Bình Luận Facebook

Thông Tin Phim


Gabi
Đạo diễn:Chang Yoon-Hyun
Thể loại:Phim Lẻ, Hàn Quốc, Tâm Lý - Tình Cảm
Độ dài:Đang cập nhật
Quốc gia:Hàn Quốc
Phát hành:2012
Diễn viên:Kim Soo Yeon, Joo Jin Mo, Yoo Sun, Park Hee Soon
Nguồn:Sưu tầm

Sau khi Hoàng Hậu Myeongseong của Triều Tiên bị ám sát bởi quân đội Nhật và triều đình nằm trước nguy cơ đảo chính, Gojong (Park Hee Soon) - vị vua thứ 26 của Triều Tiên đã ẩn náu tại Đại sứ quán Nga trong một thời gian ngắn vào năm 1896. Trong thời gian ở đây, ông ấy đã thưởng thức và đắm chìm trong tình yêu với một loại thức uống ngọt đắng mà ở đất nước của ông chưa hề phổ biến: cà phê.
Sau khi trở lại ngôi vua, Vua Gojong thuê người thợ pha cà phê xinh đẹp Tanya (Kim So Yeon) pha cà phê riêng cho mình. Tanya ngày càng lún sâu vào vòng xoáy nguy hiểm, trong đó có cả Illichi (Joo Jin Mo), tổ chức bí ẩn Bae Jeong Ja và sĩ quan người Nhật Sadako (Yoo Sun). Quân đội Nga ngày càng lớn mạnh, Tanya và người tình của cô Illichi trở thành con mồi trong vụ ám sát vua Gojong được sắp xếp bởi Sadako - người Nhật mang dòng máu Triều Tiên. Illchi trở thành gián điệp để bảo vệ Tanya, nhưng ngờ đâu Tanya đã bắt đầu yêu vua Gojong - người cô pha cà phê uống hằng ngày.
Tanya trở thành người thân cận của Nhà Vua, cô có thể đầu độc Nhà Vua dễ dàng nhưng Tanya phải quyết định liệu cô ấy có muốn trở thành một con tốt trong ván cờ chính trị vào cuối thế kỉ 19 ở Triều Tiên hay không?
[id]Full;http://www.dailymotion.com/swf/x1by8up|Full;anc.mp4//m.xemphimhan.com/mobile/picawebmobile/Z0tEeGFpb3Nxc1p5N29MQlpmUF9bzm!_yTk1Uak5aRVRZbXlQSnkwbGlpcEZtMAAh_G.mp4|[/id]

Bạn Đã Xem Chưa?